Blogg

Jęja žį er komiš aš žvķ aš blogga.  Hef svosem byrjaš įšur en alltaf hętt.  Ętla samt aš sjį hvort aš ég geti ekki komiš ruglingslegum hugsunum mķnum nišur blogg žegar hausinn er aš springa.

Žaš er erfitt aš vera meš hausinn uppfullann af hugsunum sem mašur veit ekkert hvaš į aš gera viš.

Ég er móšir tveggja fķkla sem eru innan viš tvķtugt (ennžį), žetta er hrikalegasta staša sem ég hef lent ķ.  Og veit hreinlega ekkert hvernig ég į aš snśa mér ķ žvķ nema hugsa um sjįlfa mig fyrst og fremst. Stunda Al-anon (bśin aš fara į tvo fundi) og svo Foreldrahśsiš sem hreinlega hefur bjargaš mér frį algjörri glötun verš ég aš segja.

En nóg ķ bili, kanski meira į morgun, kanski ekki.

Kv. Kristķn


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband